วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

การหายใจ

เนื่องจากกระผมได้ไปทำโครงงานเกี่ยวกับการนำเศษผ้ามาทำเป็นผ้าเช็ดเท้ากับไม้ถูพื้นที่บ้านเมืองพลับพลา การทำผ้าเช็ดเท้ากับไม้ถูพื้นจะต้องออกแรงมากในการทอเมื่อทำไปนานๆกระผมรู้สึกเหนื่อย

เหงื่อออกเต็มตัวไปหมด แล้วรู้สึกหายใจติดขัดหายใจไม่อิ่มเหมือนกับว่ามีใครเอาของหนักๆมาวางที่หน้าอก อาจจะเป็นเพราะระหว่างทางที่ผมเดินทางไปทำโครงงานได้สูดดมควันพิษต่างๆที่อยู่ข้างทางทำให้สารพิษต่างๆที่เราไม่รู้เข้าไปร่างกายทำให้เกิดอาการหายใจไม่เต็มปอดรู้สึกแน่นหน้าอกอาจเป็นเพราะสารที่เราได้รับเข้าไปไปเกาะรวมตัวกันที่ถุงลมทำให้หายใจติดขัด












นาย ศุภชัย มีถม ชั้น ม.4/4 เลขที่ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น