วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

ระบบหมุนเวียนเลือด

ดิฉันได้ศึกษาทำโครงงานเกี่ยวกับเศษผ้าที่สามารถนำมาทำเป็นไม้ถูพื้นกับผ้าเช็ดเท้า ในการทำโครงงานในครั้งนี้ทำให้ดิฉันได้รู้ว่าการออกแรงมีส่วนช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดีเพราะเมื่อเราเหนื่อยเราก็จะหายใจเร็วและถี่ขึ้นทำให้เลือดถูกสูบฉีดอย่างรวดเร็วการหายใจก็เร็วขึ้นเราก็จะรู้สึกดีขึ้นเพราะเลือดถูสูบฉีดไปยังส่วนต่างๆอย่างรวดเร็ว




















นางสาว ฉัตรทริกา ปัตตาลาโพธิ์ ชั้น ม.4/4 เลขที่ 18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น