วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

การขับถ่าย

ในการไปทำโครงงานครั้งนี้ดิฉันได้ไปศึกษาภูมิปัญญาเกี่ยวกับการนำผ้ามาทำเป็นไม้ถูพื้นกับผ้าเช็ดเท้า

เมื่อพวกเราทำไปก็รู้สึกหิวเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งจึงเสนอความคิดว่ามื้อเที่ยงนี้เราจะตำส้มกินกันและเมื่อตำเสร็จเราก็จัดการกินกันจนเกือบหมดเมื่อผ่านไปสักพักดิฉันรู้สึกปวดท้องขึ้นมาอาจเป็นเพราะร่างกายต้องกำจัดของเสียที่เซลล์บางเซลล์ไม่ต้องการจึงต้องกำจัดออกสารที่ร่างกายจำเป็นต้องกำจัดออกเรียกว่าของเสีย


















นางสาว นันทวัน ปฎิพันโด ชั้น ม.4/4 เลขที่ 19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น